Những bài tập thể dục trong ngày đèn đỏ cho các nàng

Có nên tập luyện thể dục trong ngày đèn đỏ không?

Là phụ nữ, ai cũng đã từng trải qua những ngày đèn đỏ mệt mỏi, mỗi tháng một lần, một số triệu chứng như đau bụng, đầy hơi, hay đau lưng… lại ghé qua. Làm việc gì cũng uể oải, khó chịu, chỉ mong được nghỉ ngơi, uống một tách trà ấm để có thể dịu cơn đau.

Chính vì vậy, trong những ngày “đèn đỏ” hầu hết chị em phụ nữ thường bỏ qua các hoạt động thể chất. Nhưng theo các nghiên cứu của các chuyên gia, duy trì thói quen thể dục trong ngày đèn đỏ sẽ giúp bạn giảm các triệu chứng khó chịu. Một số bài tập nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thư giãn, giảm stress trong những ngày “đèn đỏ”. Vậy trước khi tới ngày đèn đỏ, trong ngày đèn đỏ thì bạn nên tập những bài tập nào và hạn chế những bài tập nào để có lợi nhất cho sức khỏe. Cùng BeU Cup tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Bài tập thể dục trong ngày đèn đỏ

Tập thể dục trong ngày đèn đỏ thế nào mới an toàn

Tập thể dục giúp nâng cao sức khỏe của chính bạn. Ngày đèn đỏ cũng cần tập thể dục để giảm đau, căng thẳng, mệt mỏi. Tuy nhiên, ngày đặc biệt này bạn cần có những bài tập phù hợp nhé:

Tập luyện thể dục trước ngày đèn đỏ

Một số triệu chứng trước khi bắt đầu một kỳ kinh nguyệt sẽ xuất hiện trước 1 tuần. Các bạn sẽ có cảm giác mệt mỏi, hay cáu kỉnh, cảm thấy thực sự khó khăn để có động lực tập những bài tập thể dục. Với thời gian này, các bạn chỉ nên tập luyện nhẹ nhàng và chậm rãi hơn so với bình thường. Vì vậy bạn nên chọn những bài tập cường độ thấp như Pilates hoặc chạy chậm.

Tập luyện thể dục trong ngày đèn đỏ

Trong những ngày này, chị em nên hoạt động bình thường, duy trì việc tập luyện thể dục, thể thao. Chắc chắn sẽ có cảm giác hơi khó chịu, bị chuột rút nhưng bạn chỉ cần cố gắng nhẹ nhàng một chút và đừng bắt cơ thể hoạt động quá sức thì bạn sẽ hoàn toàn có kỳ kinh nguyệt khỏe mạnh.

Thể dục hiệu quả trong ngày đèn đỏ

Đi bộ hoặc chạy. Đó là những hoạt động nhẹ nhàng, cường độ thấp. Nếu bạn không muốn làm bất cứ điều gì khó khăn thì chỉ cần đi dạo ngoài trời là đủ. Điều này sẽ giúp cải thiện, tâm trạng sẽ tốt hơn; đốt cháy một số calo. Nếu không bị chuột rút, bạn cũng có thể chạy chậm.

Bài tập Pilates. Bài tập nhắm vào các nhóm cơ cụ thể và có thể cải thiện sức khỏe trong kỳ kinh nguyệt. Bạn có thể điều chỉnh các bài tập theo nhu cầu và tình trạng thể chất. Trong trường hợp bạn đang bị vấn đề ở lưng dưới, một số động tác pilates cụ thể có thể giúp giảm đau.

>>>Xem thêm: Có nên dùng cốc nguyệt san BeUCup ngày đèn đỏ

Yoga: Sự kết hợp giữa các bài tập kéo dài và thở, có thể có lợi trong chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng. Một số tư thế yoga giúp tăng lưu thông máu trong cơ thể và cung cấp dễ dàng từ các triệu chứng khó chịu trong thời kỳ này.

Bài tập thể dục trước ngày đèn đỏ

Khiêu vũ: Khiêu vũ là một hoạt động thú vị, cũng có thể giúp bạn giữ dáng. Tập luyện trong ngày “đèn đỏ” còn giúp chị em vui vẻ hơn, giảm bớt stress.

Một số bài tập thể dục nhẹ nhàng sẽ rất tốt cho sức khỏe và bớt stress cho các nàng trong ngày “đèn đỏ”. Vừa có sức khỏe tốt, vừa bớt căng thẳng, bạn hãy thử nhé!

>>>Xem thêm: Đánh giá sức khỏe qua màu sắc kinh nguyệt

Đừng để ngày đèn đỏ ngăn cản các bạn tập luyện thể dục, thể thao. Hãy mua ngay cốc nguyệt san BeU Cup để có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống và luyện tập trong kỳ kinh nguyệt. Bạn đọc, khách hàng có thể trực tiếp gọi điện tới hotline 1900.1529 của Hecatech để được tư vấn về sản phẩm, cách dùng hoặc truy cập website sản phẩm https://beucup.vn/

 

One thought on “Những bài tập thể dục trong ngày đèn đỏ cho các nàng

  1. Pingback: Trong kỳ kinh nguyệt có nên tập thể dục không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *