Cảm ơn quý khách hàng đã mua sắm tại website của chúng tôi. Để phục vụ cho việc trải nghiệm mua sắm tại website, chúng tôi xin thông báo tới quý khách hàng chính sách đổi trả với các đơn hàng được thực hiện trên hệ thống Website, Facebook, gọi điện thoại trực tiếp như sau:

Điều kiện đổi hàng

  1. Khách hàng mua lẻ sản phẩm tại Hecatech
  2. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  3. Giao sai sản phẩm, thiếu phụ kiện
  4. Khách hàng đưa ra yêu cầu đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày tính từ lúc nhận được sản phẩm

Phương thức thực hiện: Đổi sản phẩm mới 100%

Các bước đổi sản phẩm:

Bước 1: Đăng kí đổi trả

Quý khách có thể gửi yêu cầu cho Hecatech qua Hotline để đăng kí đổi sản phẩm (liên hệ số hotline trong giờ hành chính). Quý khách hàng cần cung cấp các thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi.

Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng kí đổi thành công

Sau khi nhận được thông tin về trường hợp đổi trả của khách hàng sẽ có nhân viên liên hệ hỗ trợ cho khách hàng.

Tin nhắn xác nhận và hướng dẫn đổi hàng sẽ ngay lập tức được gửi đến khách hàng ngay sau khi quý khách đăng kí đổi thành công.

Bước 3: Đóng gói và gửi sản phẩm về Hecatech

Khách hàng chuyển phát sản phẩm về Hecatech theo địa chỉ:

Tên người nhận: Công ty CP Chăm Sóc Sức Khỏe

SĐT người nhận: 1900 1529

Địa chỉ: Chung cư Five star, số 2 Kim Giang, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

Lưu ý: Quý khách hàng vui lòng gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Hecatech. Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gửi về, Hecatech sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua tin nhắn.

Chú ý: chúng tôi chỉ đổi sản phẩm mới cho khách hàng, không hoàn tiền cho khách hàng